Cho thuê xe 45 chỗ tại Vinhomes Ocean Park giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Vinhomes Ocean Park giá rẻ, chuyên cung cấp các dòng xe đời mới, hạng sang… sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tại Ocean Park 24/7 tất cả các ngày trong tuần

thue xe 45 cho
cho thuê xe 45 chỗ tại Ocean Park

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao ở chất lượng dịch vụ, trách nhiệm và sự nhiệt huyết. Trong nhiều năm qua chúng tôi không ngừng nâng cấp chất lượng xe, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Tất cả các dòng xe đang được khai thác du lịch tại hãng xe của chúng tôi đều là xe đời mới, được gắn định vị cũng như các thiết bị an toàn. Xe được kiểm định chất lượng đúng định kỳ và được bảo dưỡng chính hãng thường xuyên. Nội thất cao cấp, rộng rãi, sang trọng, xe luôn được vệ sinh sạch sẽ, không mùi, thoáng mát và thoải mái. Đặc biệt trên xe còn có đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tivi; wifi; karaoke… Đảm bảo quý khách hàng sẽ có một chuyến đi thực sự vui vẻ và thoải mái.
  • Nhân viên lái xe được tuyển chọn theo các tiêu chí chặt chẽ, đầy đủ giấy phép hành nghề. Các bác tài thì luôn vui vẻ, nhiệt tình với hành khách, lái xe thông thạo đường xá, địa điểm du lịch và sẵn sàng hỗ trợ tư vấn quý khách các điểm vui chơi, ăn uống, khách sạn giá rẻ và chất lượng.
  • Hệ thống xe lớn, trải dài khắp các quận huyện ở Hà Nội nói chung và tại Ocean Park nói riêng, đảm bảo không bao giờ bị gián đoạn vì sự cố. Hỗ trợ nhanh chóng trong các trường hợp cần thuê xe đi gấp.
  • Đội ngũ tư vấn viên, điều hành xe chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn chọn được loại xe dòng xe và dịch vụ phù hợp và tiết kiệm nhất.

Cam kết khi đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi:

  • Báo giá nhanh chóng, và tốt nhất thị trường
  • Chất lượng xe luôn được đảm bảo
  • Gọi là có xe, 24/7 các ngày trong tuần
  • Thực hiện đúng thỏa thuận về lịch trình, đặt cọc và bồi thường.

Nếu đang có nhu cầu muốn đi du lịch, công tác hoặc cần đến xe 45 chỗ, hãy nhấc máy và gọi điện ngay tới cho dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Ocean Park của chúng tôi để được phục vụ.


0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Chia sẻ của bạn đọc
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0829206666