Các Villa Homestay đẹp và rẻ tại Ba Vì chỉ từ 500k

Bạn đang muốn tìm cho mình một văn Villa Homestay đẹp và rẻ để đi chơi cùng bạn bè, người thân dịp cuối tuần. Vậy hãy để Thuanduy giới thiệu cho bạn các căn Villa Homestay đẹp và rẻ tại Ba Vì giá chỉ từ 500k cho bạn thỏa sức lựa chọn nhé.

Nếu bạn cần tìm không gian liên hoan, teambuilding, gala cho công ty, tập thể hay nơi nghỉ dưỡng ngắn ngày cho gia đình thì các khu villa, homestay riêng tư luôn là lựa chọn hàng đầu. Và Ba Vì là một trong số đó. Hiện nay, các khu nghỉ dưỡng tại Ba Vì cũng rất phát triển, có nhiều lựa chọn cho nhu cầu của các gia đình và nhóm khách tập thể. Hãy cùng Nhất Việt Travel điểm qua một vài villa, homestay ở Ba Vì nhé!

1- HOYA HOUSE: “Nàng thơ Ba Vì”
Thôn Bặn, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì
Bể bơi riêng. View cánh đồng thơ mộng bát ngát, núi Tản hùng vĩ. Phù hợp đoàn từ 15-30 người.

hoya house 1 2003
hoya house 11 2012
chill out goc song ao cuc chat tai homestay ba vi giong bali thu nho 5

2- TOCHI LAKESIDE: “Tọa độ thanh xuân”
Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Đập Đống, Tochi Ba Vì là một trong những khu homestay nghỉ dưỡng có view cả hồ và núi đáng trải nghiệm nhất, có thể đón đoàn lên tới trên 20 người.

73523635 440383523497751 5041203204956618752 o 1573407546
tochi 7
tochi 9

3- MIA HOUSE: “Nơi tuổi trẻ thăng hoa”
MIA HOUSE có bể bơi riêng, được chia làm 2 tầng với tông màu xanh nước tinh tế tạo sự mát mẻ, thoáng đãng. Khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh là một lợi thế khiến cho Mia trở nên gần gũi, xinh đẹp hơn. Nơi đây có thể đón đoàn từ 12-16 khách, phù hợp cho các nhóm gia đình, tập thể.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

4- GIẾNG BAVI: “Mảnh trời nhỏ”
Thôn Muồng Phú Vàng, xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
Phù hợp với đoàn lớn 15-25 khách. Không cần đi xa ta cũng có thể tận hưởng một “Đà Lạt thu nhỏ” ngay gần Hà Nội chỉ cách 45km, cách Khoang Xanh 2km, cách Vườn quốc gia Ba Vì 2km. Hơn 1h đi xe thôi là ta đã có thể thả hồn mình vào với thiên nhiên đất trời, thưởng thức món ngon dân dã mang đậm hồn quê trong đó.
Đến với Giếng bạn sẽ được tận hưởng không gian riêng tư, cơn gió nhè nhẹ đưa hương trà xanh phảng phất trong không gian yên bình, độc đáo tạo cảm giác thư thái trong tâm hồn, giảm đi nỗi lo âu, phiền muộn trong cuộc sống. Thảnh thơi mà tận hưởng.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

5- HOMESTAY RODOS: “Hoa đỗ quyên không tàn”
 Đến với Rodos quý khách sẽ được tha hồ tận hưởng không gian thoáng đãng, yên bình, bỏ qua những bộn bề nơi phố thị tấp nập để chìm đắm giữa thiên nhiên trong lành với đồi chè xanh mát.
Bao quanh khuôn viên được trang trí ánh đèn lung linh, những đoá hoa rực rỡ sắc màu… điều hoà không khí trở nên dễ chịu và thoải mái hơn, có bể bơi riêng cho kỳ nghỉ thêm thư thái.
Phù hợp với đoàn 12-18 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

6-THE KEFI HOUSE: “Niềm vui của bạn và tôi”
Với công suất 20 người lớn có 3 phòng ngủ riêng 1 phòng tập thể, phòng sinh hoạt chung rộng rãi decor đầy nàu sắc tại sự trẻ trung, mới lạ; bể bơi riêng cho mn thoả sức bung xoã.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

7-CHILL GARDEN: “Chạm vào chất chill”
Thôn Bài, xã Yên Bài, Ba Vì
CHILL GARDEN sẽ là những ngôi nhà nhỏ với mái hiên, sân vườn cùng tiếng cười trẻ thơ. Không gian lý tưởng ấy là nơi để bạn sống chậm lại một chút để tình yêu luôn được lan tỏa.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

8-HESTIA LUXURY CONTAINER VILLA: “Tiện ích tối đa”
Tọa lạc tại thôn Muồng Phú Vàng, xã Vân Hoà – Ba Vì – Hà Nội cách trung tâm 50 km (Khoảng 1h lái xe). Hestia Luxury container villa nằm trong quần thể 10.000m2 với khuôn viên rộng rãi có hồ câu cá, khu vui chơi trẻ em chung… phù hợp cho đoàn từ 15-20 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

9-CAMELLIA HOMESTAY: “Caramen ngày hè”
Toạ lạc tại thung lũng Ba Vì, khu Đồi Chè hội tụ đủ những yếu tố thiên nhiên xanh mát như thung lũng chè xanh mướt nằm dưới ngay chân biệt thư, hay dòng sông xanh bo dọc khu đồi chè và hàng cây xanh bao quanh biệt thự.
CAMELLIA HOMESTSAY có thể phục vụ đoàn lớn 20-30 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

10- BAVI PADME HOME:
Địa chỉ : Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.
Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 45km, căn biệt thự Bavi Padme Home ngắm núi Ba Vì đẹp như tranh đang là chốn dừng chân lý tưởng cho các gia đình. Đến đây, du khách sẽ có những phút giây thảnh thơi quý giá với thiên nhiên rộng lớn có thể tiếp đoàn lên tới 22 -40 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

11-HANNAH VILLA: ” Bình yên tuyệt vời
“Toạ lạc: Xóm Mít, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
Tất cả dịch vụ tiện ích gói gọn trong Villa với khuôn viên hơn 2000m2 có sức chứa tối đa đến 30 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

12- SENVILLAS: “Vui chơi thả ga”
Senvillas Ba Vì được xây dựng để mang tới cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong khuôn viên độc đáo rộng 8000m2 ngập tràn hoa lá, cây cỏ, các góc chụp ảnh lung linh được đặt ngay cạnh hồ sen rộng lớn 30.000m2.
Senvillas có cả Villas và Bungalow, có thể tiếp đoàn khách 20 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

13-MAY TROPICAL: “ Sắc màu nhiệt đới”
Nằm ngay gần cổng Vườn quốc gia, là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình.
Chỉ có duy nhất chưa đến 10 căn bungalow nằm cạnh nhau với view ra khu vườn xanh mát, đây chính là sự lựa chọn hấp dẫn và tiện nghi nhất cho khách hàng muốn trải qua kì nghỉ cuối tuần trong sự rộng rãi và riêng biệt.

Mỗi bungalow như một căn nhà nhỏ xinh khiến bạn trải nghiệm một không gian hoàn toàn thoáng mát, decor xinh xắn, nhẹ nhàng trẻ trung nhưng không kém phần thu hút.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

14- EMBOSSI GARDEN: “Hiên cúc vàng”
Lại một villa mới kính coong vừa xuất hiện tại Ba Vì… Với một phong cách vừa hiện đại pha trộn với chút tinh nghịch gần gũi thiên nhiên của vùng đất Ba Vì… EmbossI Garden xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của các nhóm bạn trẻ hoặc gia đình cho các kỳ nghỉ cuối tuần.
EMBOSSI có 1 khu nhà chính với 2 phòng ngủ phù hợp cho đoàn 10 người và 4 căn lodge nhỏ, mỗi căn riêng biệt có thể cho nhóm 2-4 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

15- VILLA 1001 “cổ tích nghìn lẻ một đêm”
Minibreak hứa hẹn với các bạn Nghìn Lẻ 1 Đêm sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho các công ty tổ chức sự kiện hay đại gia đình muốn tìm điểm nghỉ dưỡng sang trọng. Công suất của Villa 1001 lên tới 40 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

16-KAYLA HOMESTAY: “Cảm giác trong lành”
Cuộc sống trưởng thành bận rộn đôi khi khiến chúng ta quên mất lời hứa họp lớp sẽ đoàn tụ đông đủ. Nếu một tin nhắn nhắc nhở họp lớp chưa đủ để rủ rê hội bạn tụ tập, tại sao không “lôi kéo” chúng bạn đi dã ngoại du lịch ngắn ngày, vừa để gặp mặt vừa để nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi?
Kayla là khu homestay mới mẻ phù hợp với mọi số lượng đoàn lên tới 100 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

17- AN VUI VILLA: “An nhiên tự tại”
Địa chỉ: xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, HN (cách trung tâm HN khoảng 50km đi đường Láng Hòa Lạc, cách lối vào Khoang Xanh khoảng 2km)
-Villa 20: Tối đa 20-26 khách, bể bơi chung
-Villa 14: Tối đa 14-18 khách, bể bơi chung

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

18- AN VUI COTTAGE: “An yên vui vẻ”
Địa chỉ: Thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, Ba Vì, HN
Điền viên mà vẫn sang chảnh, chỉ có thể là cảm giác khi bạn dừng đôi chân mỏi tại An Vui Cottage, một sản phẩm rất mới của thương hiêu nghỉ dưỡng ngay tại Ba Vì, chiếc Cottage xinh xắn thừa hưởng mặt hồ rộng ngay phía trước nhà, mang đến bầu không khí trong mát.
– Cottage 19: Công suất 19 người lớn, gồm: 1 phòng tập thể (10 người lớn); 3 phòng triple với giường queen-size, 3 nhà vs, phòng sinh hoạt chung
– Cottage 17: Công suất tiêu chuẩn 17 người lớn, gồm: 1 phòng dorm; 3 phòng triple với giường queen-size, 3 nhà vs khép kín và phòng sinh hoạt chung

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

19-QUEEN HOMESTAY: “Nhẹ nhàng tinh tế”
Do vừa xây dựng nên mọi đồ đạc, cơ sở vật chất đều mới và trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Không gian nội thất được decor theo phong cách Vintage,cực kì bắt mắt. Tại Queen, quý khách được trải nghiệm cảm giác như đang đứng trên ngọn đồi thông Đà Lạt,nhâm nhi tách latte nóng, trò chuyện cùng nhau,quên đi bao mệt mỏi,khó khăn của deadlines công việc….Queen Homestay gồm các căn nhà gỗ nhỏ xinh cho đoàn đông và cả cặp đôi.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

20-DAISY GARDEN: “Đẹp tựa ngàn hoa”
Với thiết kế hơi hướng thiên nhiên & đẹp đẽ, bạn như thả mình đắm chìm vào mây trời của nơi đây, hít hà cái mùi cỏ cây tươi mát.
Villa hiện đại vơi tổng cả khu 11 phòng ngủ siêu rộng. Sân và bàn ghế tiệc nướng Bbq ngoài trời công xuất lên đến 60 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

21- YÊN BÀI GARDEN: “Trở về an nhiên”
Đến với Yên Bài Garden và khu vườn yên tĩnh rộng 1.5 ha cùng villa hiện đại sẽ là của riêng nhà mình! Thoả thích đốt lửa trại, nhóm củi luộc bánh chưng, hát karaoke thâu đêm mà không lo bị làm phiền.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

22- BAVI RETREAT: “Nút pause cho cuộc sống hối hả”
Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, HN (cách trung tâm HN khoảng 50km đi đường Láng Hòa Lạc, cách lối vào Khoang Xanh khoảng 2km)
Không gian trong lành và xanh mát, trải nghiệm mới vui vẻ và đáng nhớ tại Erina Retreat Villa. Không gian khoáng đạt bao bọc trong lòng núi Ba Vì, gió mát bể bơi tinh khiết…tối đến tụi nhỏ chơi trốn tìm, chơi bài cùng nhau…quên thời gian đúng 12h đêm mới về phòng. Quên hết cả máy tính điện thoại chính là trải nghiệm siêu vui siêu đáng yêu của mỗi gia đình và bạn bè
Tổng công suất hai villa tối đa 55 người lớn.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

23- SUNNY HOMESTAY: “Gọi tên của em là Nắng”
Địa chỉ: cầu thôn Nghe xã Vân Hoà, Ba vì, cách Hà Nội 50km
Sunny có 1 villa gỗ (sức chứa 8-10 người), 2 villa kính (sức chứa 20 người), 1 căn nhà kính Rose home (6-8 người) và các căn nhà gỗ nhỏ cho nhóm 2-6 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

24- ALICE HOUSE (FEFE): “HẠNH PHÚC NHỎ XINH”
Không gian 4000m2 tại Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội Alice house là nơi cho các bạn, gia đình, cơ quan nghỉ ngơi, tổ chức sự kiện với đầy đủ tiện nghi.
Alice house có 5 căn Lodge nhỏ cho 2-8 khách tùy căn, tổng sức chứa tối đa 24 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

25- AN NAM GARDEN
– Biệt thự Palm thuộc khu vườn An Nam xinh xắn toạ lạc tại mảnh đất Ba Vì thơ mộng. Villa phù hợp cho các nhóm từ 15-30 khách đi gia đình, cũng lũ bạn, cùng đồng nghiệp tại cơ quan… đều hoàn toàn phù hợp.
– 2A House dành cho cặp đôi hoàn hảo -Một nơi có thiên nhiên xanh mát bao quanh, ngôi nhà homestay nhỏ nhắn xinh xắn, khuôn viên hoa cỏ thi nhau nở rộ,….tiếng chim líu lo ẩn mình sau những tán cây xanh mướt. Công suất 4 người/phòng
– Persimon được coi là căn xinh nhất, vip nhất, nơi đong đầy những cảm xúc, trọn vẹn những yêu thương.
– Mơ House Căn nhà mơ màng nhỏ xinh phù hợp cho các nhóm bạn 7-9 chàng trai, cô gái xinh đẹp đến du hí check in sống ảo mỏi tay.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

26- LUXURY VILLAS: “Cuộc sống sang chảnh”
Được thiết kế theo tiêu chuẩn của Villa cao cấp trong khuôn viên rộng 25ha bao gồm 1 quần thể nghỉ dưỡng, ăn uống và vui chơi giải trí.
Ở đây có 2 villas, 1 Villa có 4 phòng ngủ, sức chứa từ 8-12 khách/ căn.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

27-THUNG LŨNG BẢN XÔI: ” Tiên nữ tắm suối”
Nằm ngay dưới chân của dãy núi ba vì, được ví như “Nàng tiên tựa lưng vào núi đưa mắt ngắm nhìn mặt hồ xanh trong, lăn tăn lọn sóng đuổi. Biệt thự Bản Xôi thực sự là một sản phẩm được tạo ra bằng cả trái tim tâm huyết của gia chủ. Một nơi chốn gợi nhớ, gợi thương biết bao người đã-đang và sẽ ghé qua mảnh đất này!
Bản Xôi là một căn nhà xinh xắn, với 3 phòng ngủ cho từ 10-15 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

28- ROSE VILLA BA VÌ: “Biệt thự hoa hồng”
Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35km, chưa đầy 40 phút chạy ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, bạn đã có thể trải nghiệm những ngày nghỉ cuối tuần thư giãn tại Yên Bài – Ba Vì.
Rose villa thích hợp với nhóm 6 – 15 người và có thể đón các đoàn đông lên tới 100 khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

29- THE BOX: “Chiếc hộp kỳ diệu” 
Năm tháng dài rộng, phất tay một cái trà đã lạnh, thời gian trôi qua nhanh như cái chớp mắt vậy tội gì ta không buông mình một chốc để được nằm dài trên bãi cỏ xanh mướt, hít thở không khí trong lành không khói bụi,… rồi bất chợt muốn đắm mình xuống dòng nước mát của bể bơi The Box villa mà thảnh thơi tận hưởng một cảm giác tươi mới và thật dễ chịu.
Với thiết kế 4 phòng ngủ khép kín, cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm, The Box là điểm đến không thể bỏ qua của các nhóm gia đình nghỉ ngơi cuối tuần.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

30- MAPLE VILLA “ Giây phút sum vầy”
MAPLE Villa Ba Vì sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, giây phút sum vầy đầm ấm bên gia đình hay thời gian xả hơi thả ga cùng hội bạn thân.
Mapple Villa có 5 phòng ngủ khép kín có điều hòa, mỗi phòng có một giường đôi, thích hợp với nhóm 15 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

31- TẢN VIEW: “Khung cảnh hùng vĩ”
Chẳng phải ngẫu nhiên mà Ba Vì được du khách chọn là điểm du lịch đông nhất mùa hè – mảnh đất có nhiều cảnh quan đẹp, núi non hùng vĩ , non xanh nước biếc, vườn quốc gia quanh năm xanh mát, một Đà lạt thu nhỏ ngay phía Tây Hà Nội, cùng nhiều khu du lịch nổi tiếng lại làm say lòng vô số du khách đến thế.
Villa gồm 5p ngủ riêng biệt sức chứa lên tới tối đa 28 người với rất nhiều dịch vụ tiện ích.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

32- CHILL VILLAS: “Một góc bình yên”
Với tổng diện tích lên tới 10.000m2 Chill Village đem đến cho du khách những trải nghiệm lí thú, phút giây thực sự thư giãn.
Villa gồm 4 phòng ngủ :
– 1 phòng dorm có 8 giường tầng
– 2 phòng đôi có 1 giường 1.8m x 2m , và 1 giường 1.2m x 2m
– 1 phòng đôi có 2 giường 1.8m x 2m
– 03 Bugalow , diện tích sàn 25 m2/bugalow: 2 giường – kích thước 2.6m x 2m 
Villa có phòng khách và bếp BBQ, rất thích hợp cho các gia đình tổ chuwscs tiêc tùng, nghỉ dưỡng.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

33-ROSA VILLA: “Cơn mưa mùa hạ”
Khuôn viên với tổng diện tích lên tới 3.500m2 tha hồ cho những bữa tiệc nướng BBQ thơm nức mũi, hoạt động teambuilding sôi nổi đầy thú vị.
Rosa có 5 phòng ngủ khép kín giường đôi, phù hợp nhóm gia đình nhỏ 10-15 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

34- HARRINGTON: “Bản giao hưởng mùa hạ”
Khu nghỉ dưỡng với tổng diện tích lên đến 10.000m2 hồ phun nước xây dựng trong khu cực chill. Không gian bao gồm:
– 01 Nhà chính gỗ lim 5 gian thiết kế phong cách nhà đồng bằng Bắc Bộ sức chứa 10 người.
– 02 Bugalow lớn, mỗi Bugalow có bể bơi riêng, 1 giường đôi và 1 đệm kê thêm.
_ 04 Bugalow nhỏ, mỗi Bugalow có 1 giường đôi và 1 extrabed.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

35-AN GARDEN LUXURY: “Chốn bình yên”
AN GARDEN- LUXURY biệt thự độc lập diện tích lên tới 3000m2, khuôn viên sân vườn rộng rãi được thiết kế rất ấn tượng với bể bơi, hoa lá quanh nhà và bãi cỏ nhân tạo phù hợp cho những nhóm bạn muốn tổ chức tiệc nướng BBQ, teambuilding….
Villa có 5 phòng ngủ khép kín tiêu chuẩn 16 người, phụ thu từ người thứ 17, sức chứa tối đa 30 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

36-MELIA BAVI RETREAT “Đẹp như tranh vẽ”
Rời xa chốn đô thị ồn ào, Melia Ba Vì chào đón bạn đến với những cánh rừng nguyên sơ, hồ nước trong xanh, không khí trong lành và một khung cảnh thiên nhiên thanh bình, bồng bềnh giữa mây trời.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

37. The Factory Homestay Ba Vì

Lấy cảm hứng từ những chiếc container bị bỏ hoang trên khắp thế giới, The Factory mong muốn hành trình của chúng sẽ không phải dừng lại. Thay vì bị xếp chồng chất ở cảng biển, giờ đây, chúng được nằm giữa vườn hoa đầy màu sắc do chính chúng tôi vun trồng hằng ngày. Rác thải ngày nào đã được thay thế bằng không gian nội thất sang trọng, tiện nghi, những chiếc container đã được khoác bộ áo mới và sẵn sàng đem đến trải nghiệm du lịch mới mẻ, thoải mái nhất dành cho bạn.

Nguyên căn · 10 phòng tắm · 10 giường · 10 phòng ngủ · 20 khách (tối đa 30 khách)

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

38. Cloudy View Homestay Ba Vì

Rời bỏ nội đô ồn ào và chật chội để kiếm tìm một không gian sống riêng tư mà thoáng đãng. An nhiên giữa sông nước, cây cỏ và nắng gió cùng với CLOUDY VIEW – Ba Vì.

Với điểm nhấn là bể bơi hiện đại, có view ra đồi chè xanh mát, ngắm mây luồn qua núi. Hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức những bữa tiệc BBQ với bàn ăn ngoài trời độc đáo.

Màu xanh của cây cối và vườn hoa với diện tích hồ câu lớn, tất cả vẽ nên một không gian hài hòa với tự nhiên vô cùng độc đáo. Gần các khu du lịch như khoang xanh, đồng mô, suối hai….Đây là vị trí lý tưởng cho các chuyến đi thăm quan, dã ngoại ngoài trời.
Nguyên căn · 2 phòng tắm · 10 giường · 2 phòng ngủ · 15 khách (tối đa 20 khách)

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

39. Yên Bài Garden – Homestay nguyên căn Ba Vì

Bỏ lại những ồn ào, những xô bồ sau lưng để đến với khu vườn yên tĩnh, riêng biệt. Đầy cây xanh hoa trái và bầu không khí trong lành thoang thoảng hương thơm của hoa lan, hoa bưởi, hoa xoài…
Nguyên căn · 4 phòng tắm · 4 giường · 4 phòng ngủ · 15 khách (tối đa 25 khách)

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

40. Vườn hồng Villa Ba Vì

Vườn Hồng villa- một khu nghỉ đầy màu xanh của cây cối và vườn hoa với diện tích hồ câu lớn, có bể bơi hiện đại, không gian tổ chức tiệc rộng rãi, thoáng mát. Tất cả vẽ nên một không gian hài hòa với thiên nhiên vô cùng độc đáo. Hãy cùng bạn bè và những người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần, cuối năm và thưởng thức những món ăn dân dã, những đặc sản bữa tiệc BBQ với bàn ăn ngoài trời thoáng mát.
Villa có tổng diện tích là 250 m2 với 3 phòng ngủ khép kín 1 giường đôi và 1 phòng ngủ khép kín 2 giường đôi, phù hợp với nhóm 15 người, tối đa 20 người (phụ thu từ người thứ 16).

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

41. Mít Hilltop Homestay Ba Vì

Cách Hà Nội 50 km về phía Tây, thuộc xóm Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Khu biệt thự rộng 1910 m2, với thiết kế đơn giản, gắn liền với việc phục vụ gia đình. Từ cổng đi vào, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái với khu vui chơi và bể bơi gần nhà, đặc biệt vườn hoa hồng trông bên lối đi. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có khu vui chơi và nghỉ dưỡng. Mít Hilltop có các trò chơi như bilac, xúc cát,… giúp các bé thoải mái vui chơi.
Mít Hilltop bao gồm
– Khu nhà lớn cho 15 người
– 4 phòng Homestay nhỏ cho các cặp đôi

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

42. Bibury Homestay Ba Vì

Các tình yêu tới Bibury Homestay có thể thỏa sức ăn uống, hoà mình vào thiên nhiên, thưởng thức ly cafe thơm lừng, đắm chìm trong không gian đầy hương thơm của cỏ cây hoa lá… trước khi hoà mình vào cánh rừng vàng ươm của hoa dã quỳ…

Bibury bao gồm

– Phòng gia đình: 2 người lớn – 1 TE: 500K/ phòng
– Phòng tập thể: max 10 người: 1.000K/ phòng

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

43. Biệt thự ven hồ Ba Vì

– Biệt thự ven hồ Đồng Hồ, view hồ Đồng Mô và núi rừng xung quanh

– Cách Hà Nội 44km, đường thảm nhựa đến tận Biệt thự, có sân đỗ ô tô mát mẻ, rộng rãi.
Nguyên căn · 3 phòng tắm · 3 giường · 3 phòng ngủ · 8 khách (tối đa 12 khách)

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

44.  Biệt thự bể bơi Ba Vì

Hoàn hảo cho một kỳ nghỉ theo nhóm, biệt thự này bao gồm 3 phòng ngủ rộng rãi trong 2 tòa nhà được trang bị nội thất và ngoại thất bằng gỗ chất lượng cao tinh tế để phù hợp với cảnh quan xung quanh thích hợp cho các nhóm gia đình nhỏ. Tất cả các phòng đều rộng rãi và thoáng mát, diện tích khoảng 42 m², với phòng tắm riêng có tiện nghi tự nhiên và thân thiện với môi trường. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, với khu vực sảnh khách ngoài trời, hoàn hảo để thư giãn cũng như ngắm cảnh hồ nước và núi non tuyệt đẹp.

45. Tản Đà Spa Resort

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì – Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.
Hệ thống 85  phòng nghỉ được chia thành 2 khu : Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt ,  phòng biệt thự . Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách : bên ngoài mộc mạc đơn sơ , bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

46. Đồi chong chóng Ba Vì Homestay

Nhà homestay ở Đồi Chong Chóng Ba Vì rộng, có thể ở 4 người đến 8 người
Tại Đồi Chong Chóng Ba Vì bạn thỏa thích nướng đồ ăn ngoài trời, tại đây bạn có thể thuê bếp nướng, nếu bạn cần người hỗ trợ và phục vụ nướng cùng cũng được, tuy nhiên thì đa số các bạn thường tự nướng cùng nhau là vui nhất.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

47. Long Việt 2 Homestay Ba Vì

Nằm trong quần thể các di tích và thắng cảnh đó Khu du lịch Long Việt được xây dựng, quy hoạch tổng thể tái hiện kiến trúc theo các vùng miền của Bắc bộ, mỗi khu tham quan đều có trưng bày hiện vật theo từng vùng miền để khách tham quan có thể hình dung được phần nào cuộc sống của đồng bào các dân tộc.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

48. Forest Villa Ba Vì

Forest villa phù hợp với các đoàn gia đình, cơ quan, bạn bè đi nghỉ dưỡng cuối tuần. Với hệ thống biệt thự sang chảnh và tiện nghi. Forest villa nằm tại Yên Bài, dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ, cách thủ đo Hà Nội khoảng 1 tiếng lái xe.
Tổng diện tích khu biệt thự: 2000m2, có 6 phòng ngủ khép kín, phòng ngủ lớn có thể chứa từ 8-10 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

49. Moon Garden Homestay Ba Vì

Gần với Làng cổ Đường Lâm (4,0 km), một địa danh nổi tiếng ở Hà Nội, Moon Garden Homestay là một lưạ chọn lý tưởng cho khách du lịch.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

50. Tree House Homestay Ba Vì

Ngay gần TREE HOUSE là 1 căn villa đáp ứng nhu cầu cho khách đi theo nhóm có xu hướng muốn được thư giãn hoà mình với thiên nhiên.
Địa chỉ: Đồi Mít, thôn Mít mái, xã Yên Bài, Ba vì, cách Trung tâm Hà Nội 45 km
Villa gồm 3 phòng ngủ kép kín, 1 phòng gom rộng thích hợp cho nhóm gia đình nhỏ 10-15 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

51. Lá House

Đến với biệt thự Lá house Ba Vì là bạn đến với khu nghỉ đầy màu xanh của cây cối và vườn hoa với diện tích hồ câu lớn, có bể bơi hiện đại, view ra đồi chè xanh mát này. Tất cả vẽ nên một không gian hài hòa với tự nhiên vô cùng độc đáo. Hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức những bữa tiệc BBQ với bàn ăn ngoài trời thoáng mát.
Lá House có  2 phòng ngủ có điều hòa, trong đó có:
+ 1 phòng ngủ tập thể có 4 đệm đôi.
+ 1 phòng ngủ tập thể có 3 đệm đôi, 2 đệm đơn.
Phù hợp với đoàn 15-20 khách (có phụ thu từ khách thứ 16)

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

52. Happy Villa Ba Vì

Happy villa với thiết kế hiện đại, villa đầy đủ tiện nghi và vô cùng rộng rãi. Phù hợp với các đoàn gia đình và cơ quan.
Happy villa nằm tại Ba Vì, chỉ cách Hà Nội khoảng 50km và gần 1 tiếng di chuyển.
Villa thích hợp với nhóm từ 28 người, tối đa 35 người (phụ thu từ khách thứ 29) gồm 7 phòng ngủ rộng rãi cùng trang thiết bị nhà tắm hiện đại: Trong đó 2 phòng master kèm phòng khách với bồn sục & 5 phòng ngủ deluxe có bồn tắm

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

53. Corner Villa Ba Vì

Gạt đi mọi công việc thường ngày, những ưu tư muộn phiền bỏ sang 1 bên… Bạn hãy dành thời gian nằm dài ễnh ương trên thảm cỏ xanh mướt dưới ánh nắng vàng hay chốc lát nhảy tùm xuống bể bơi trong vắt tại Conner villa – Ba Vì. Bạn sẽ nhận lại cảm giác vô cùng thanh thản, tươi mới… Conner villa – Ba Vì hoàn toàn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.
Conner villa – Ba Vì gồm có 4 phòng ngủ khép kín dành cho đoàn từ 16-20 người (phụ thu khách thứ 17).

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

54. Hương Ly 1 – Homestay Ba Vì nguyên căn

Gần làng văn hóa các dân tộc việt nam và trục du lịch Ba Vì. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở Hà Nội, Hương Ly Homestay là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động này.
Phòng riêng · 17 phòng tắm · 25 giường · 17 phòng ngủ · 2 khách (tối đa 50 khách)

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

55. Ba Vì Homestead Homestay

Nhắc đến Ba Vì Homestead, chúng ta thường nghĩ ngay tới khung cảnh trang trại đồng quê. Homestay được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho du khách.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

56. Green Hill Villa Ba Vì

Địa chỉ: Yên Bài, Ba vì, Hà nội. Cách TTTM BigC Thăng Long 40km.
Diện tích hơn 1.2000m2 với hơn 500 cây lưu niên.
4 phòng ngủ, bao gồm 2 phòng 1 giường đôi và 2 phòng 2 giường đơn, các phòng đều có đệm đôi bổ sung phù hợp cho các gia đình nhỏ khoảng 10 người.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

57. AV Villa Ba Vì

Nguyên căn · 6 phòng tắm · 16 giường · 5 phòng ngủ · 20 khách (tối đa 26 khách)
Có 2 căn villa nối liền nhau, bao gồm:

– Villa 20: có tổng cộng 5 phòng ngủ

– Villa 14: có tổng cộng 3 phòng ngủ

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

58. Royal Garden Resort and Villas

Royal Garden là khu biệt thự nghỉ dưỡng được lấy ý tưởng từ các khu nghỉ dưỡng cao cấp của vùng ngoại ô của Thụy Sỹ, Italy, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác vừa cổ kính vừa hiện đại với cảm giác bình yên, thơ mộng cho quý khách.

59. MOMIJI Villas and Resort Ba Vì

Sở hữu thiết kế độc nhất vô nhị kết hợp giữa âm hưởng vùng núi rừng ven đô với vẻ đẹp truyền thống Nhật Bản, Momiji Villas & Resort đi đầu xu hướng “tắm rừng” hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng độc đáo tại vùng đất ven đô.

60. Phúc Gia Villas Ba Vì

Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, cách HN 45phút lái xe.
Tổng diện tích khu biệt thự: 2000m2, có 2 khu nhà với các phòng ngủ khép kín, phòng ngủ lớn có giường đệm dự phòng theo hình thức ở tập thể. Sức chứa có thể lên tới đoàn 30 người hoặc hơn (có phu thu tùy hạng phòng và số lượng khách)

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

61. Xanh Villas Ba Vì

Xanh Villas là khu biệt thự đẳng cấp, chuẩn mực, được đầu tư công phu, chỉn chu với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh được đặt trong một không gian thuần khiết, trong lành, nơi các căn biệt thự nằm thoai thoải trên các triền đồi và hướng mặt ra dòng suối hiền hòa bốn mùa yên ả sẽ giúp bạn gác lại những ồn ào của cuộc sống đề được hòa mình vào giữa thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống.
VỊ TRÍ: Xóm Miễu, Xã Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
Xanh Villas bao gồm các biệt thự 3-5 phòng ngủ cho đoàn nhỏ khoảng 10 người, đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi, đầy đủ dụng cụ bếp, lò nướng, dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

62. Share Home Ba Vì

Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, cách TTTM Big C Thăng Long 40km.
Từng xuất hiện trong bộ phim Cả một đời ân oán, căn homestay có thiết kế và nội thất tinh tế mang lại sự dễ chịu cho du khách.
Share home có 4 phòng ngủ lớn với 6 giường, sức chứa từ 15-25 khách.

63. Lemont Biệt thự Ba Vì

Nằm ở độ cao lý tượng với không khí trong lành mát mẻ quanh năm, Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc Việt độc đáo với ý tưởng sống và hoà quyện với thiên nhiên sẽ mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ lý tưởng.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

64. Lai Farm Ba Vì

Lai Farm Ba Vì có không gian rộng, thoáng mát, khuôn viên rất nhiều cây xanh và có bãi cỏ rộng để vui chơi, nô đùa, chạy nhảy.

Tại Lai Farm Ba Vì có nhà cho nhóm nhỏ, tập thể, nhà nổi,… phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách với tiện nghi đầy đủ.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

65. Family Homestay Ba Vì

Family Homestay Bavi, tọa lạc tại khu vực Ba Vì, Hà Nội, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Chỉ cách sân bay 80 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 1 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Family Homestay Bavi có 6 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và được cung cấp đầy đủ tiện nghi.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

66. Mely Farm Homestay Ba Vì

Địa chỉ: Mely Farm, xóm Xuân Hoà, xã Vân Hoà, Ba Vì, HN (cách Bigc thăng long 45km)
Khu homestay được thiết kế vô cùng ấn tượng với những ngôi nhà container nhiều màu sắc hòa mình vào không gian của cỏ cây xanh mướt. Tại đây cũng có đầy đủ các dịch vụ cung cấp cho du lịch bao gồm khu vui chơi giải trí, khu BBQ ngoài trời, khu đốt lửa trại…

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

67. Điền Viên Thôn

Tái hiện khung cảnh đặc trưng của làng quê Bắc bộ với cây đa, bến nước, sân đình và con đường gạch dẫn qua cổng của những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi…  Điền Viên thôn thật sự là một luồng gió mới cho những ai yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và giàu xúc cảm.

68. Colorful House – Xưởng Container Ba Vì
Địa chỉ: Hồ Tản Đà, Ba Vì.
Colourful House Ba Vì mới lạ, độc đáo, không chỉ mang tới một trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại những gian Containers, du khách còn cám thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu đối với các dịch vụ và con người nơi đây.

Top 68 Villa Homestay Ba Vì giá rẻ cực đẹp

Trên đây là một số địa điểm Villa Homestay đẹp và rẻ tại Ba Vì mà Thuanduy đã giới thiệu đến bạn. Nếu cần tư vấn thêm về các Homestay tại Ba Vì cũng như các dịch vụ tại các địa điểm trên, hãy nhấc máy và liên hệ với mình nhé, mình sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!


0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Chia sẻ của bạn đọc
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0829206666