Warning: Trying to access array offset on value of type bool in /www/wwwroot/thuanduy.vn/wp-content/themes/gv-ecogreen/template-parts/desktop/project.php on line 11

MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

Mega Grand World Hà Nội không chỉ là 1 điểm đến để mua sắm mà là thế giới vui chơi giải trí ẩm thực mua sắm hàng đầu Việt Nam và sắp tới sẽ là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Là phân khu đẹp nhất nằm giữa thành phố điểm đến Ocean City kết nối 3 giao lộ gồm: Đại lộ San Hô – Vinhomes Ocean Park 2, Đại lộ Bốn Mùa – Vinhomes Ocean Park 3 và Đường Vành Đai 3.5 huyết mạch.

Đây là điểm hẹn vui chơi giải trí – mua sắm thời thượng 24/7 bậc nhất miền Bắc, điểm đến của lễ hội, trải nghiệm tinh hoa văn hoá – nghệ thuật – kiến trúc của Á – Âu thể hiện qua hai phân khu với hai màu sắc văn hoá đặc trưng là Hàn Quốc rực rỡ và Ý phồn hoa.

TỔNG QUAN DỰ ÁN MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

Dưới đây là những thông tin tổng quan và đầy đủ nhất về dự án Mega Grand World Hà Nội để quý khách hàng có những cái nhìn khái quát nhất:

✱ Tên dự án: Mega Grand World

✱ Vị trí: Trung tâm quần thể du lịch Vinhomes Ocean Park 2 và 3

✱ Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

✱ Quy mô: ~18.7ha

✱ Sản phẩm: Hơn 800 căn Shop phục vụ các ngành hàng mua sắm, dịch vụ, ăn uống

✱ Quản lý vận hành: Vincom Retail

✱ Tiện ích: Con đường Tơ lụa, Du ngoạn trên thuyền Gondola, Vũ trụ giải trí Sky Drop – Magic Bike – Balloon Tower, Show diễn thực cảnh trên sông The Grand Voyage, GMAX Reverse Bungy phóng vút lên cao 60m tốc độ lên đến 100km/h, Show ánh sáng Light Moving, Show Tap Dance, Kpop, khu Gang nam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong .. cùng hàng chục tiện ích độc đáo khác

✱ Bàn giao hoạt động: T12/2023

mega gw hanoi

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Mega Grand World Hà Nội nằm ở giao điểm giữa 4 trục đường huyết mạch: Cao tốc 5B, Quốc lộ 5, Vành đai 3.5, Vành đai 4

Không những vậy, Mega Grand World Hà Nội còn nằm giữa trái tim của Ocean City: Đây sẽ là nơi đón trọn hàng triệu khách du lịch và hơn 200.000 cư dân của Khu đô thị mỗi năm.

Trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế: tại Mega Grand World Hà Nội còn là điểm gặp gỡ của Tứ Trụ vui chơi giải trí, trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật của Phương Đông và Phương Tây cùng Công viên Vịnh Thiên Đường 4 mùa, biển hồ tạo sóng và Vincom Mega Mall

tu tru giai tri

LỢI THẾ KINH DOANH BẬC NHẤT

Nhất cận thị:

– Nằm cạnh TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất Miền Bắc. Không những vậy, bên trong dự án còn là tổ hợp mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hoá nghệ thuật, kiến trúc thế giới hoạt động 24/7 hứa hẹn trở thành một thế giới vui chơi giải trí – ẩm thực – mua sắm hàng đầu Việt Nam

– Nằm gần hệ thống các trường học giáo dục quốc tế Vinschool

– Dễ dàng di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế, hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện và hoàn hảo

Nhị cận sông:

– Tiếp giáp viên ngọc xanh biếc – Vịnh thiên đường Paradise Bay

– Sở hữu Kênh Sông Venice thơ mộng dài gần 1km nằm tại phân khu Venice

Tam cận lộ:

– Mặt tiền Vành đai 3.5. Liền kề Đại lộ Bốn mùa liên kết trực tiếp tới Vành đai 4

– Tiệm cận trục Cao tốc HN – HP: cửa ngõ thủ đô, vừa là điểm đầu, vừa là điểm đón tiềm năng của trục kinh tế vàng phía Bắc HN – HP – QN

– Song hành quốc lộ, dễ dàng tiếp cận từ cả QL5A & 5B, là 2QL huyết mạch của cả vùng kinh tế phía Bắc.

– Kết nối thuận tiện dễ dàng với hàng trăm chuyến xe Vinbus miễn phí mỗi ngày – tần suất 10 phút/chuyến, hoạt động liên tục 24/7 đổ về Mega Grand World Hà Nội

MẶT BẰNG VÀ GIÁ MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

Dự án Mega Grand World được quy hoạch thành 2 phân khu, thiết kế độc đáo khác biệt theo 2 lối kiến trúc Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc):

✤ Phân khu The Venice (~12.2ha) – Thiên đường mua sắm, lễ hội, tiệc tùng, show diễn, ăn chơi, gồm 481 căn trải dài 2 bên bờ sông VENICE mô phỏng Con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập.

✤ Phân khu K-Town (~6.5ha) – Thế giới trải nghiệm phong cách sống mang đậm văn hóa Hàn Quốc xưa và nay với 343 căn tạo thành Khu phố K-Town rực rỡ, sôi động.

mb mega grand world

Dưới đây là bảng giá chi tiết 2 phân khu The Venice và Ktown để quý khách hàng có thể tham khảo:

banner venice 1

The Venice – Chợ Tây Bên Sông

Phân khu The Venice lấy cảm hứng từ nước Ý hoa lệ, với những căn shop rực rỡ sắc màu trải dài hai bên bờ sông Venice tấp nập những con thuyền Gondola độc mộc đặc trưng mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất, giao thương náo nhiệt.

Mặt tiền: Vành đai 3.5 và Đại lộ Bốn mùa

Giá bán: từ 10 tỷ/căn

banner ktown 2

K-Town – Phố Đông Bên Biển

Phân khu K-Town có hàng trăm căn shop tạo thành khu phố K-Town đậm nét phong cách của các khu Gang nam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện văn hóa Hàn Quốc.

Mặt tiền: Vành đai 3.5 và Đại lộ San hô

Giá bán: từ 6,9 tỷ/căn

CÁC TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO

✴ Trung tâm mua sắm: được các chuyên gia hàng đầu Vingroup quy hoạch ngành hàng bài bản, chuyên nghiệp ngay từ đầu, đồng hành trong vận hành, khai thác, quản lý và cho thuê.
✴ Trung tâm ẩm thực lớn nhất miền Bắc: nơi quy tụ các thương hiệu ẩm thực Á – Âu, các món ăn đường phố đặc trưng VN, các nhãn hàng F&B thời thượng
✴ Trung tâm giải trí văn hoá quốc tế: nơi điểm đến của những cuộc vui, sự kiện, lễ hội hấp dẫn chưa từng có
✴ Trung tâm trải nghiệm cho mọi đối tượng: từ người cao tuổi, trẻ thơ, các quý ông, giới phụ nữ, các nhóm bạn trẻ, các đoàn khách lớn. Các Trung tâm ẩm thực chủ đề như Trung tâm Lẩu Buffet, Chè 3 miền, Kem, Kẹo. Các Festival, phiên chợ chủ đề hấp dẫn cùng nhiều sự kiện thú vị như: Festival văn hóa – Chợ bazzar cuối tuần – Chợ nổi trái cây vùng miền ..
❂ Du ngoạn trên thuyền Gondala: du ngoạn sông Venice với đôi bờ là các ngôi nhà phố đủ màu sắc. Chụp ảnh check-in, thưởng thức những âm thanh đường phố châu Âu đầy ngẫu hứng và hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp hai bên bờ.
❂ Show diễn The Grand Voyage: Show diễn trên sông độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, tái hiện lại thương cảng Con đường tơ lụa xưa với hình ảnh chân thực về vận chuyển và trao đổi hàng hóa giữa châu Á và châu Âu. Tất cả tinh hoa của Con đường tơ lụa được thể hiện xuyên suốt trong âm nhạc, nghệ thuật trình diễn, thiết kế sân khấu thực cảnh đặc biệt.
❂ Định kỳ, chủ đầu tư sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động, sự kiện, show diễn và lễ hội chủ đề đặc biệt để làm mới trải nghiệm cho các du khách tới đây (~3.000 sự kiện/năm)
✵ Trải nghiệm hàng loạt các công trình, tiện ích, công viên quy mô cực hút khách:– Cầu Đông Tây kết nối 2 phân khu The Venice  K-Town
– Cầu Sóng kết nối phân khu K-Town với TTTM Vincom Mega Mall
– Công viên Sóng 18 ha
– Biển hồ Lagoon 6.1 ha
– Biển hồ nước ngọt trải cát trắng lớn nhất Thế giới 24.5ha
– Tổ hợp Vịnh biển 4 mùa trong nhà & ngoài trời 3.05ha
– Quảng trường & phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng
– Các khu phố thương mại Mega Complex sầm uất

✵ Kết nối thuận tiện dễ dàng: Hàng trăm chuyến xe Vinbus miễn phí mỗi ngày – tần suất 10 phút/ chuyến, hoạt động liên tục 24/7 đổ về Mega Grand World Hà Nội

CÁC LÝ DO NÊN SỞ HỮU MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

① VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

  • Giao điểm 4 trục đường huyết mạch: vành đai 3.5 , vành đai 4, trục cao tốc, QL5
  • Vị trí lõi trung tâm dự án VHOCP 2&3 – kết nối giao thông toàn khu
  • Trái tim của quần thể du lịch Ocean City

② THIẾT KẾ KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO KHÁC BIỆT

  • Phong cách Ý: lấy ý tưởng từ thành phố Venice thiết kế lên những ngôi nhà rực rỡ sắc màu theo lối kiến trúc cổ và nhiều ô cửa sổ trải dài 2 bên bờ sông
  • Phong cách Hàn: kiến trúc hiện đại phong cách tối giản và kiến trúc cổ điển có mái vòm cổ kính – nơi chụp ảnh check-in cực chill
  • Nhà 2 mặt tiền với diện tích sau nhà bài trí mái che sắc màu tạo thành lối đi bộ để tận dụng tối đa không gian kinh doanh

③ VŨ TRỤ GIẢI TRÍ LỚN NHẤT MIỀN BẮC

  • Là nơi duy nhất được cấp phép hoạt động 24h
  • Là khu duy nhất được cấp giấy phép kinh doanh Bar sàn, Karaoke
  • Các hoạt động trải nghiệm, các trò chơi đan xen, các sự kiện diễn ra suốt 24h trên khắp nẻo đường Grand World
  • Chương trình Grand Voyage: kết hợp vũ đạo, âm thanh, ánh sáng, công nghệ bậc nhất thế giới tái hiện thương cảng trên sông giữa Châu Âu và Châu Á

④ QUY HOẠCH NGÀNH HÀNG BÀI BẢN

  • Khu phố thương mại đầu tiên nằm ngoài trời. Các dãy phố được quy hoạch kinh doanh chuyên dụng theo từng dãy: chuyên mua sắm, chuyên dịch vụ, chuyên ăn uống (chuyên đồ Âu, chuyên đồ Á, đồ VN, lẩu..) Giúp khách hàng tìm kiếm dễ dàng. Xem thêm chi tiết: TẠI ĐÂY!
  • Được quản lý bởi Vincom Retail (chuyên quản lý & vận hành các TTTM Vincom bán lẻ lớn nhất của Việt Nam)

⑤ SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA VINGROUP

  • Tổ chức lễ hội thường xuyên tại tất cả các khung giờ ~3.000 sự kiện/năm
  • Hệ thống giao thông kết nối thuận tiện bởi Vinbus chạy xuyên đêm đón khách miễn phí từ nội đô, từ các tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, từ sân bay Nội Bài …
  • Chương trình Tổ ấm an vui – do VinGroup tài trợ: nguồn thu ổn định từ tiền thuê, tiết kiệm chi phí tìm khách thuê và giảm thiểu các khoản chi phí quản lý, vận hành duy trì
  • Chương trình hỗ trợ cho thuê: hơn 800 căn được miễn phí cho thuê 0 đồng trong 18-24 tháng

⑥ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CÓ 1-0-2

  • Chiết khấu lên tới 21% + gói nội thất gần 1 tỷ đồng
  • Cam kết tiền thuê trong 30 tháng: 5%/ năm
  • Tặng xe VINFAST VF8, VF9 full pin

Đăng ký

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu

    0829206666